MẶT BẰNG SUNRISE CITY

Mặt bằng Sunrise City tọa lạc tại vị trí 23-25-27 đường Nguyễn Hữu Thọ, đáp ứng đến 2.200 căn hộ - Sunrise City quận 7 thiết kế sang trọng - Cùng nhiều tiện ích hiện đại.

Dự án căn hộ cao cấp Sunrise City, tọa lạc tại địa điểm đắc địa 23-25-27 đường Nguyễn Hữu Thọ, phường Tân Hưng, quận 7, mang đến không gian sống sang trọng và đẳng cấp với nhiều tiện ích hiện đại.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Bất động sản, Tập đoàn Novaland đã khẳng định uy tín qua nhiều dự án chất lượng. Sunrise City là một bước tiến mới trong bối cảnh thị trường bất động sản quận 7 đang phát triển mạnh mẽ, với nhu cầu an cư lạc nghiệp ngày càng tăng cao. Không giống như các dự án trước đó, Sunrise City đặc trưng bởi chuỗi căn hộ kiến trúc đẳng cấp, sang trọng, với thiết kế theo tiêu chuẩn khách sạn 5 sao của Tổng cục du lịch.

Sunrise City được xây dựng trên đất “vàng” quận 7, trên con đường Nguyễn Hữu Thọ, với diện tích lên đến 51.000m2 và 12 tòa tháp. Các căn hộ tại đây đều có ít nhất hai mặt thoáng, mang đến tầm nhìn hướng ra không gian thoáng đãng, cùng với nội thất hài hòa, tận dụng mọi công năng của diện tích. Kết hợp với nhiều tiện ích hiện đại, dự án hứa hẹn đem lại cho cư dân một cuộc sống hiện đại và đẳng cấp.

Với quy mô và chất lượng đầu tư, Sunrise City quận 7 trở thành điểm động của thị trường BĐS khu vực phía Nam, đảm bảo mang lại nơi an cư lý tưởng cho gia đình bạn.

Vị trí Sunrise City

Thông tin chi tiết dự án Sunrise City:

  • Tên dự án: Sunrise City
  • Chủ đầu tư: Tập đoàn Novaland
  • Vị trí: 23-25-27 Nguyễn Hữu Thọ, phường Tân Hưng, quận 7, TP.Hồ Chí Minh
  • Diện tích: Lên đến 51.000 m2
  • Loại hình đầu tư: Khu căn hộ, Trung tâm thương mại và Dịch vụ
  • Quy mô dự án: 12 tòa tháp với 3 khu chính: South Towers (6 tòa tháp), Central Towers (4 tòa tháp), North Towers (2 tòa tháp). Số tầng từ 31-35 tầng. Số lượng căn hộ: 2.200 căn. Tầng hầm rộng lớn.
  • Tiện ích: Nhiều tiện ích như công viên xanh, hồ bơi, phòng gym, khu trung tâm thương mại và dịch vụ, khu vui chơi trẻ em, sân ngoài trời phục vụ nướng BBQ.

Vị trí đắc địa của Sunrise City: Sunrise City tọa lạc tại vị trí vàng, 23-25-27 trên đường Nguyễn Hữu Thọ, phường Tân Hưng, quận 7. Nằm ngay cửa ngõ của khu đô thị mới Nam Sài Gòn, là cầu nối huyết mạch giữa nhiều quận huyện, dễ dàng kết nối với quận 1, quận 5, quận 8, quận 7, Nhà Bè, Cần Giờ.

Dễ dàng kết nối với nhiều tiện ích xung quanh:

  • Cách Lotte Mart Q.7 chưa đầy 100m.
  • Nhiều trường học uy tín như VSTAR SCHOOL, Việt Úc, RMIT, Đại học Tôn Đức Thắng, Trường Cảnh Sát Nhân Dân, trường Quốc Tế Nam Sài Gòn.
  • Nhiều khu vui chơi giải trí cho trẻ em, trung tâm mua sắm, chợ truyền thống.
  • Khu chăm sóc sức khỏe với các bệnh viện uy tín như Bệnh viện Nam Sài Gòn, Bệnh viện FV, và các bệnh viện lớn ở khu vực trung tâm.

Với những ưu điểm về vị trí thuận lợi và tiện ích đa dạng, căn hộ Sunrise City đang thu hút sự quan tâm và là lựa chọn hàng đầu cho gia đình mong muốn trải nghiệm cuộc sống tiện nghi và hiện đại.

2. MẶT BẰNG

3. THIẾT KẾ CỦA DỰ ÁN

4. TIỆN ÍCH DỊCH VỤ

5. NHỮNG LÝ DO ĐỂ SỞ HỮU CHO MÌNH MỘT CĂN HỘ SUNRISE CITY

6. Q&A THƯỜNG GẶP

Mặt bằng Sunrise City với diện tích lên đến 51.000m2 xây thành 3 khu chính với tổng 12 tòa tháp, cung cấp lên đến 2.200 căn hộ, cao từ 31-35 tầng.

Các tòa tháp nằm ngay trên mặt tiền của đường Nguyễn Hữu Thọ được bao quanh bởi sông Bạch Đằng và Sông Lớn tạo ra khung cảnh lý tưởng khi nhìn từ trên cao.

Với tổng diện tích hơn 5,1 ha được chia làm 3 khu.

  • Khu South Towers: gồm 6 block đã hoàn thiện đưa vào sử dụng
  • Khu Central Towers: gồm 4 block đã hoàn thiện đưa vào sử dụng
  • Khu North Towers: gồm 2 block đã hoàn thiện đưa vào sử dụng

Bài viết liên quan

MẶT BẰNG SUNRISE CITY KHU SOUTH TOWER

Sunrise City South tọa lạc vị trí đắc địa tại số 23 Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

MẶT BẰNG SUNRISE CITY KHU SOUTH TOWER TÒA V1

Có 4 căn hộ / tầng. Tầng hầm giữ xe với diện tích rộng lớn và được phân khu theo tòa. Gồm các tiện ích như: Hồ bơi, phòng Gym, khuôn viên xanh, sân tennis…và nhiều tiện ích ngoại khu khác như: Lotte Mart Quận 7, gần chợ, nhiều ngân hàng, nhà hàng, đa dạng ẩm thực… Các căn hộ tại V1 đều là căn hộ 3 phòng ngủ, có diện tích:..

MẶT BẰNG SUNRISE CITY KHU SOUTH TOWER TÒA V2

MẶT BẰNG CHI TIẾT CĂN HỘ SUNRISE CITY SOUTH TẠI V2

MẶT BẰNG SUNRISE CITY KHU SOUTH TOWER TÒA V3

MẶT BẰNG SUNRISE CITY KHU SOUTH TOWER TÒA V3

MẶT BẰNG SUNRISE CITY KHU SOUTH TOWER TÒA V4

MẶT BẰNG SUNRISE CITY KHU SOUTH TOWER TÒA V4

MẶT BẰNG SUNRISE CITY KHU SOUTH TOWER TÒA V5

MẶT BẰNG SUNRISE CITY KHU SOUTH TOWER TÒA V5